Customer guide

Sinhala

1. ඔබට ලැබෙන පාරිබෝගිකයින්ගේ ගෞරවය, පුද්ගලිකත්වය ආරක්ෂාකිරීම.
2. සෑම ගමන් වාරයක් සඳහාම නිශ්චිත අයකිරීමේ ක්‍රමවේදයක් ඇති අතර ඉන් බාහිරවූ කිසිදු අයකිරීමක් සිදුකල නොහැක.
3. අයකිරීමේ ක්‍රමවේදය පිළිබඳව වෙබ් අඩවිය මගින් පාරිබෝගිකයින් දැනුවත් කරන අතර, ගමන ආරම්භ කිරීමට ප්‍රථම ඒ පිළිබඳව විමසා තහවුරු කරගැනීම ඔබගේ කාර්යභාරයකි.
4. ඔබ විසින් තහවුරු කර ලබා ගන්නා ගමන්වාර කිසිදු හේතුවක් නිසාවත් අවලංගු කල නොහැක.
5. සෑම ගමන් වාරයක් අවසානයේදීම ගමනාන්තයෙන් ඉවත්වීමට ප්‍රථම තමන්ගේ මෝටර්රථය පරික්ෂා කලයුතු අතර, පාරිබෝගිකයින් විසින් අතපසුවූ යමක් ඇතනම් එය ඒ අවස්ථාවේදීම ලබාදිය යුතුය.
6. තමන්ගේ මෝටර් රථය සැමවිටකම ධාවනයට සුදුසු මට්ටමේ පවත්වාගැනීම රියදුරන්ගේ වගකීමයි.
7. මෝටර් රථය ධාවනය කිරීමට බලපවත් වන නීති රෙගුලාසි, හා වෙනත් නියමයන් අනුගමනය කිරීමත්, සැමවිටකම උපරිම ධාරිතාවය ඉක්මවා ධාවනය නොකිරීමත් රියදුරන්ගෙන් අපේක්ෂා කරයි.
8. දුර ගමන් සහ දිනකට වැඩි චාරිකා ගමන් සඳහා, අමතර පහසකම් (අහාර පාන, නවාතැන්, හෝ වෙනත්) සැපයීමට පාරිබෝගිකය බැඳී නොමැත. එවැනි හයර් ලබාගත් සැනින් අදාළ කරුණු පිළිබඳව පාරිබෝගිකයින් දැනුවත් කිරීම රියදුරන්ගේ කාර්යභාර වේ.
9. ගමන් වාරයට අදාළ වියහැකි, ඇස්තමේන්තුවේ ඇතුලත් නොවන වෙනත් ඕනෑම වියදමක් /ගාස්තුවක්, පිළිබඳව හයර් ලබාගත් සැනින් පාරිබෝගිකයින් දැනුවත් කිරීම. රියදුරුගේ වගකීමක්.

ඉහත සඳහන් මුලික කොන්දේසි කියවා බලා තේරුම්ගත් බවටත්, වෙබ් අඩවිය මගින ලබාදෙන රියදුරු වරප්‍රසාද ලබා ගැනීමට කැමති බවත් දන්වා සිටිමි.
වෙබ් සේවාව මගින් ලැබෙන වරප්‍රසාද වෙනුවෙන් විවුර්ත සමාජිකත්වය ලෙස 20% කොමිස් මුදලක් හෝ
වෙබ් අඩවියේ වාර්ෂික සාමාජික මුදලක් ලෙස රු 2000 සමග 10% කොමිස් මුදලක් හෝ
මගේ දැනුම අනුව තෝරාගත් වෙනත් ගාස්තු ක්‍රමයක් අනුව ගෙවීමට,
ආයතනයේ බැංකු ගිණුමට බැර කිරීමට එකඟවෙමි.
මගේ ගිණුම යහපත් අයුරින් පවත්වාගෙන යාමට එකඟ වෙමි.

Tamil

1. உங்கள் வாடிக்கையாளர்களின் தனியுரிமையை மதித்து பாதுகாக்கவும்.
2. ஒவ்வொரு பயணத்திற்கும் ஒரு குறிப்பிட்ட சார்ஜிங் அமைப்பு உள்ளது மற்றும் அதற்கு வெளியே சார்ஜ் செய்ய முடியாது.
3. இணையதளம் சார்ஜ் செய்யும் முறையைப் பற்றி வாடிக்கையாளர்களுக்குத் தெரிவிக்கிறது, மேலும் பயணத்தைத் தொடங்கும் முன் அதைப் பற்றி விசாரிப்பது உங்கள் பொறுப்பு.
4. உங்களால் உறுதிசெய்யப்பட்ட பயணத்திட்டங்களை எக்காரணம் கொண்டும் ரத்து செய்ய முடியாது.
5. ஒவ்வொரு பயணத்தின் முடிவிலும், இலக்கை விட்டு வெளியேறும் முன், வாகனத்தை ஆய்வு செய்து, வாடிக்கையாளர் விட்டுச் சென்றால், அதே நேரத்தில் அதைத் திருப்பித் தர வேண்டும்.
6. எல்லா நேரங்களிலும் தங்கள் கார்களை சாலைக்கு ஏற்ற நிலையில் பராமரிப்பது ஓட்டுநர்களின் பொறுப்பாகும்.
7. ஓட்டுநர்கள் மோட்டார் வாகனத்தை ஓட்டுவதைப் பாதிக்கும் சட்டங்கள், விதிமுறைகள் மற்றும் பிற விதிகளைப் பின்பற்ற வேண்டும் மற்றும் எல்லா நேரங்களிலும் அதிகபட்ச திறனைத் தாண்டக்கூடாது.
8. நீண்ட தூரப் பயணங்கள் மற்றும் ஒரு நாளுக்கு மேலான பயணங்களுக்கு, வாடிக்கையாளர் கூடுதல் வசதிகளை (உணவு, தங்குமிடம் அல்லது பிற) வழங்க வேண்டிய கட்டாயம் இல்லை. அத்தகைய கூலி கிடைத்தவுடன் வாடிக்கையாளர்களுக்கு உரிய விஷயங்களைத் தெரிவிக்க வேண்டியது ஓட்டுநர்களின் கடமையாகும்.
9. வாடகைக்குப் பிறகு, பயணத்திற்குப் பொருந்தக்கூடிய மதிப்பீட்டில் சேர்க்கப்படாத பிற செலவுகள்/கட்டணங்கள் பற்றி வாடிக்கையாளருக்கு அறிவிக்க வேண்டியது ஓட்டுநரின் பொறுப்பாகும்.

மேற்கூறிய அடிப்படை நிபந்தனைகளைப் படித்துப் புரிந்துகொண்டேன் என்பதையும், இணையதளம் வழங்கும் ஓட்டுநர் சலுகைகளைப் பெற விரும்புகிறேன் என்பதையும் இதன்மூலம் தெரிவித்துக் கொள்கிறேன்.
மெய்நிகர் உறுப்பினராக 20% கமிஷன் அல்லது
10% கமிஷனுடன் இணையதளத்தின் வருடாந்திர உறுப்பினர் கட்டணமாக 2000 அல்லது
எனக்குத் தெரிந்தவரை தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட வேறு எந்த கட்டண முறையின்படியும் செலுத்த,
நிறுவனத்தின் வங்கிக் கணக்கில் வரவு வைக்க ஒப்புக்கொள்கிறேன்.
எனது கணக்கை நல்ல நம்பிக்கையுடன் பராமரிக்க ஒப்புக்கொள்கிறேன்.

English

1. Respect and protect the privacy of your customers.
2. There is a specific charging system for each journey and no charging outside of it can be done.
3. The website informs customers about the charging method, and it is your responsibility to inquire about it before starting the journey.
4. Itineraries confirmed by you cannot be canceled for any reason.
5. At the end of each journey, before leaving the destination, the vehicle should be inspected, and if there is anything left by the customer, it should be returned at the same time.
6. It is the responsibility of drivers to maintain their cars in a roadworthy condition at all times.
7. Drivers are expected to follow the laws, regulations and other rules affecting the driving of the motor vehicle and not to exceed the maximum capacity at all times.
8. For long-distance trips and trips of more than one day, the customer is not obliged to provide additional amenities (food, accommodation, or other). It is the duty of the drivers to inform the customers about the relevant matters as soon as such hire is obtained.
9. It is the driver's responsibility to notify the customer of any other costs/charges not included in the estimate that may apply to the journey, immediately after the hire.

I hereby inform that I have read and understood the above basic conditions and wish to avail the driving privileges provided by the website. 20% commission as virtual membership or
2000 as annual membership fee of the website with 10% commission or
To pay according to any other payment method selected to the best of my knowledge,
I agree to credit the company's bank account.
I agree to maintain my account in good faith.